Các bạn học viên thân mến!

Tại SAPP, chúng tôi đề cao tinh thần phục vụ chủ động và văn minh. SAPP sẽ luôn lắng nghe, tiếp nhận và giải quyết tận gốc các vấn đề của học viên.

Học viên có thể liên hệ với SAPP để yêu cầu về các dịch vụ liên quan như phía bên tay phải. Chúng tôi rất vui lòng khi nhận được sự tin tưởng của bạn để giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải như sau:

  • Các vấn đề loại 1: Liên quan đến ACCA;
  • Các vấn đề loại 2: Chính sách học viên;
  • Các vấn đề loại 3: Dịch vụ học tập;
  • Các vấn đề loại 4: Hỗ trợ học viên tìm việc;
  • Hoặc bất kỳ phản hồi gì liên quan đến chất lượng dịch vụ tại SAPP.

Chúng tôi sẽ phản hồi lại các yêu cầu về dịch vụ trong vòng 04 tiếng làm việc.

Mối quan hệ với học viên là tài sản giá trị nhất của SAPP Academy. Mỗi một nhân viên tại SAPP đều được đào tạo là người đại diện của SAPP trước học viên và cách mỗi nhân viên làm việc chính là đại diện hình ảnh cho toàn bộ tập thể của SAPP trước học viên.

Nhu cầu hoặc phàn nàn của học viên về bất cứ điều gì sẽ được gửi trực tiếp đến cá nhân chịu trách nhiệm để giải quyết. Nhu cầu hoặc phàn nàn của học viên về bất cứ điều gì sẽ được gửi trực tiếp đến cá nhân chịu trách nhiệm để giải quyết. Hãy liên hệ với chúng tôi qua support@sapp.edu.vn hoặc hotline: (+84)969 729 463

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chia sẻ những khó khăn của bạn với chúng tôi!

Giám đốc Trải nghiệm Học viên

Nguyễn Đức Thái